Home » » Amelie 2001 FRENCH 1080p Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain

Amelie 2001 FRENCH 1080p Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain

Amélie Poulain, một cô gái xinh đẹp nhưng nhút nhát, có cuộc sống tẻ nhạt ở ngoại ô Paris. Cô có tuổi thơ không bình thường với cha mẹ, một đôi vợi chồng sống khép kín và lập dị. Vì nghĩ rằng cô bị bệnh nên cha mẹ Amélie đã quyết định để cô bé sống tách rời với những đứa trẻ khác.
Một ngày kia, Amélie bỗng phát hiện ra một điều thật diệu kỳ, đó là cái cảm giác hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa mỗi khi được bí mật giúp đỡ và mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Với những trò ranh mãnh nho nhỏ, cô bí mật tác động vào cuộc sống của người khác và làm cho nó tốt đẹp hơn.
Như một định mệnh, trong thành phố rộng lớn ấy, rồi cũng có một chàng hoàng tử dành riêng cho Amélie, Nino Quincampoix, một chàng trai đặc biệt nhưng cũng khá nhút nhát, xuất hiện. Nhưng vốn bản tính nhút nhát, Amélie không dám đối diện trực tiếp với chàng trai.
Cô gái trở thành Zorro, người giấu mặt, nhưng vẫn mơ mộng một tình yêu. Cả hai đã bị đẩy vào một trò chơi đầy bí ẩn và tò mò: Cô chạy trước, anh theo sau. Liệu họ có đến được bên nhau!?


Share this article :
 
Copyright © 2015. ROSE CINEMA