Home » » Money Monster 2016 1080p Mặt Trái Phố Wall

Money Monster 2016 1080p Mặt Trái Phố Wall

Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar là George Clooney, Julia Robert hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem câu chuyện thu hút về thế giới “bí mật” đằng sau phố Wall.

Money Monster xoay quanh nhân vật Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack O'Connell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Ông này bắt cóc, uy hiếp Lee Gates và đồng nghiệp Patty Fenn (Julia Roberts) trên một chương trình Money Monster đang phát sóng trực tiếp. Gates và Fenn phải tìm cách để tự cứu sống bản thân và từ đây, những câu chuyện “đáng sợ” về Phố Wall được hé lộ đến người xem

English plot:

In the real-time, high stakes thriller Money Monster, George Clooney and Julia Roberts star as financial TV host Lee Gates and his producer Patty, who are put in an extreme situation when an irate investor who has lost everything (Jack O'Connell) forcefully takes over their studio. During a tense standoff broadcast to millions on live TV, Lee and Patty must work furiously against the clock to unravel the mystery behind a conspiracy at the heart of today's fast-paced, high-tech global markets.


Share this article :
 
Copyright © 2015. ROSE CINEMA